ไม่ขายเต็มจำนวน เฮนรี่เจ้าของทีมลิเวอร์พูลยืนยันไม่ได้ตั้งใจที่จะออกจากทีม

ไม่ขายเต็มจำนวน

ไม่ขายเต็มจำนวน การขายเอฟเอสจีล่าสุดเมื่อจอห์น เฮนรียืนยันอนาคตของ ลิเวอร์พูลหลังจากอ้างสิทธิ์ ‘ฟรอนรันเนอร์’ ได้

ไม่ขายเต็มจำนวน จอห์น ดับบลิว เฮนรี่ เจ้าของทีมลิเวอร์พูลยืนยันว่าเอฟเอสจีไม่ได้ตั้งใจที่จะออกจากทีมหงส์แดง และกำลังมองหาการขายเพียงบางส่วนที่สามารถระดมทุนได้จำนวนมากเท่านั้น จอห์น ดับบลิว เฮนรี่ เจ้าของทีมลิเวอร์พูลยืนยันว่าหงส์แดงไม่ได้มีไว้ขายเต็มจำนวน

โดยเอฟเอสจีกำลังมองหา การลงทุนบางส่วนแทน เนื่องจากพวกเขาเปิดรับมาระยะหนึ่งแล้ว “ผมรู้ว่ามีการสนทนาและ คำพูดมากมายเกี่ยวกับ แอลเอฟซี (สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล) แต่ผมยังคงข้อเท็จจริง: เราเพิ่งสร้างกระบวนการ ที่กำลังดำเนินอยู่อย่าง เป็นทางการเท่านั้น”

เขากล่าวเมื่อถูกถาม โดยวารสารกีฬาบอสตันว่าจุดยืน ของเขาเป็นอย่างไรต่อ รับช่วงต่อ. “เราจะอยู่ในอังกฤษ ตลอดไปหรือไม่ ไม่ เราขายสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลหรือไม่ ไม่ กำลังคุยกับนักลงทุนเกี่ยว กับสโมสรลิเวอร์พูลหรือไม่ ใช่ จะมีอะไรเกิดขึ้นที่นั่นไหม ฉันเชื่ออย่างนั้น

ไม่ขายเต็มจำนวน

แต่มันจะไม่ใช่การขาย เราได้ขายอะไรใน 20 กว่าปีที่ผ่านมา?

บทสัมภาษณ์ที่ ดำเนินการทางอีเมลเป็น ข้อมูลเชิงลึกที่หาได้ยาก ในกระบวนการขาย โดยโบรชัวร์ของเอฟเอสจีสำหรับความเป็นไปได้ใน การออกจากทีมลิเวอร์พูลดูเหมือนจะรวบรวมเพื่อดึงดูด การลงทุนเท่านั้น หากมีการวาง ข้อเสนอที่ใหญ่พอบนโต๊ะ แน่นอนว่าไม่มีอะไร จะตัดออกได้ทั้งหมด

และเป็นไปได้ว่าเอฟเอสจีได้ พิจารณาความสนใจ แล้วและตัดสินใจว่า ไม่อยู่ในระดับที่จำเป็นใน การล่อลวงพวกเขาให้ ออกเดินทางโดยสมบูรณ์ แต่ความชัดเจน เกี่ยวกับอนาคตของลิเวอร์พูลจะ เป็นเรื่องที่ดี ก็ต่อเมื่อการตัดสินใจครั้งใหญ่ รวมถึงการแต่งตั้ง ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่รออยู่

สิ่งเหล่านี้สามารถ แยกออกได้ ด้วยความตั้งใจของเอฟเอสจีที่ชัดเจนในขณะนี้ ตามหลักการแล้ว การลงทุนครั้ง ใหม่จะมาถึง ในช่วงซัมเมอร์ ทันเวลาสำหรับ การอัดฉีดเงินเพื่อเซ็นสัญญานักเตะ เข้ามาเสริมทีม ของเจอร์เก้น คล็อปป์ แอธเลติกรายงาน เมื่อต้นเดือนว่าหาก

เอฟเอสจีเลือกที่จะ ขายบางส่วน จอช แฮร์ริส และ เดวิด บลิทเซอร์ ซึ่งปัจจุบันเกี่ยวข้องกับ คริสตัล พาเลซ จะเป็นหนึ่งในผู้นำ ตามรายงาน พวกเขายังสนใจแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแสดงความสนใจเชลซีก่อนที่ท็อดด์ โบห์ลี่จะมีส่วนร่วมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ https://www.brriverbats.com

Related Post